Tin tức

Top 3 phấn nước Cushion Hàn Quốc bán chạy 2022

Việc tìm kiếm một sự lựa chọn tốt cho da, an toàn và hiệu quả cao là điều khó khăn. Đặc biệt trong thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, nên việc lựa chọn phải hàng fake, hàng kèm chất lượng làm người tiêu dùng lo lắng

Cushion, hay còn có tên gọi khác được chị em gọi tới với tên phấn nước. Dòng sản phẩm phấn nước của Hàn Quốc cũng là một trong những mặt hàng được nhiều chị em săn đón nhiều.

 

Việc tìm kiếm một sự lựa chọn tốt cho da, an toàn và hiệu quả cao là điều khó khăn. Đặc biệt trong thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, nên việc lựa chọn phải hàng fake, hàng kèm chất lượng làm người tiêu dùng lo lắng

 

Vậy đâu sẽ là giải pháp tốt , sự chọn lựa hoàn hảo. Hãy tham khảo ngay top 3 phấn nước Cushion Hàn Quốc bán chạy 2022 nhé !

 

Phấn nước Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion SPF50+/PA+++

 

Sulwhasoo là dòng mỹ phẩm cao cấp nhất của tập đoàn Amore Pacific. Một trong những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín cao. 

 

 

Với các thành hợp chất quý hiếm, hỗ trợ chống lão hóa, phù hợp với làn da nhiều khuyết điểm, cần được dưỡng sâu hơn. Bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng và sang trọng, phấn nước cushion Hàn Quốc Sulwhasoo mang đến một lớp nền bóng khỏe, tự nhiên.

Sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, chống nắng và làm trắng da một cách hiệu quả.

 

Xem thêm : bán vỏ hộp phấn nước cushion nhật

 

OHUI Ultimate Cover Cushion Moisture

 

Ohui , sản phẩm cushion lớn tại Hàn Quốc, với phân khúc cao cấp, các sản phẩm đến từ nhà Ohui mặc dù có giá thành tương đối cao nhưng kết quả mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 

 

Set cushion Hàn Quốc Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture với vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, và tiện dụng, vừa có kem lót và phấn nước, 3 bông phấn đi kèm dùng để thay khi bông phấn cũ dơ, đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

 

 

Lime Real Cover Pink Cushion

 

Phấn nước cushion hàn Quốc Lime Real Cover Pink cushion thuộc hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Lime Cosmetic. Hãng mỹ phẩm này tự hào là một trong những dòng makeup skincare với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên ở Hàn Quốc, đảm bảo không gây kích ứng, thích hợp và an toàn tuyệt đối với mọi loại da cho các chị em phụ nữ sử dụng một cách yên tâm.

 

 

Với 3 dòng sản phẩm cushion hàn quốc trên , sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các chị em đang tìm kiếm một lựa chọn tốt, hiệu quả .

 

Tag : vỏ hộp phấn nước

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á