Tin tức

Sử dụng phấn nước đúng cách

Phấn nước hay còn gọi với cái tên là Cushion giúp làm che đi khuyết điểm của chị em phụ nữ một cách dễ dàng, cho bạn vẻ đẹp tự nhiên khi sử dụng. Nhưng việc sử dụng phấn nước nhiều chị em chưa rõ cũng như có một số sai phạm khi dùng. Vậy đâu là cách sử dụng đúng cách và những lỗi sai phẩm bạn chần tránh

Công nghệ trang điểm làm đẹp ngày này càng ngày các nhiều với rất nhiều loại mỹ phẩm, phấn , dụng cụ trang điểm hỗ trợ. Vậy hiện nay các chị em đang chọn cho mình dòng sản phẩm gì để dùng ?

 

Hãy tham khảo ngay với một số bí quyết mẹo hay cho chị em phụ nữ khi sử dụng phấn nước đúng cách giúp mang lại hiệu quả cao !

 

Ưu điểm của phấn nước là gì ?

 

Phấn nước hay còn gọi với cái tên là Cushion giúp làm che đi khuyết điểm của chị em phụ nữ một cách dễ dàng, cho bạn vẻ đẹp tự nhiên khi sử dụng.

Nhưng việc sử dụng phấn nước nhiều chị em chưa rõ cũng như có một số sai phạm khi dùng. Vậy đâu là cách sử dụng đúng cách và những lỗi sai phẩm bạn chần tránh.

 

sử dụng phấn nước đúng cách

 

Phấn nước không phải là kem nền

 

Phấn nước, thông thường sẽ có một dụng cụ đi kèm theo đó là bông thấm. Việc sử dụng bống giúp bạn đánh phấn dễ dàng và đều hơn, bám dính lên da tốt hơn. Thay vì vậy nhiều người lại chọn lựa sử dụng cọ trang điểm, dẫn đến sai lầm nghiêm trọng trong vấn đề sử dụng phấn nước đúng cách.

Bạn chị cần dùng bông thấm một cách nhẹ nhàng và vỗ lên bề mặt da, điều đó sẽ giúp bạn có một lớp trang điểm mịn màng, đều cả khuôn mặt, che đi những khuyết điểm đi một cách hiệu quả.

 

Mẹo : bí quyết trang điểm bằng phấn nước

 

Chậm quá nhiều phấn nước lên miếng bông

 

Một lưu ý khác mà rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay măc phải. Đó là mỗi lần sử dụng thì chậm quá nhiều phấn lên miếng bông để dánh. Bạn đừng nhấn miếng bông quá mạnh vào hộp phấn, nhẹ nhàng từng chút một, rồi chậm lên da. Phấn nước không thể thay thể kem che khuyết điểm, vậy nên, việc bạn lạm dụng nó quá nhiều sẽ khiến da mất đi sự tự nhiên.

 

Sử dụng kem che khuyết điểm trước phấn nước

 

Phấn nước có thể hỗ trợ bạn che khuyết điểm của da nhưng không thể “mạnh” như kem che khuyết điểm. Nó chỉ có thể giúp da trông đều màu và làm nhạt đi những khuyết điểm như mụn, đốm tàn nhang. Một số bạn nhầm lẫn công dụng nên dùng kem che khuyết điểm trước phấn nước đã khiến lớp phấn trở nên không đều màu. Cách đúng là bạn nên chậm đều phấn nước trước, sau đó dùng kem che khuyết điểm chấm vào những điểm còn lộ nhược điểm của da.

 

sử dụng phấn nước đúng cách mang lại hiệu quả

 

Đừng bỏ qua những điểm khuất mà miếng bông khó chạm tới

 

Những khu vực như khóe mũi, dưới cằm, hay quanh mắt là những nơi bạn cần sử dụng miếng bông phấn đặc biệt để có thể chạm tới và phủ phấn đều. Tuy nhiên, với miếng bông phấn nước bạn có thể dễ dàng gấp nhẹ mũi bông và chậm phấn đến những vùng khó nhằn như khóe mũi hoặc mắt.

 

Giải pháp : vỏ hộp phấn nước ở đâu rẻ

 

Không đảo mặt lõi phấn khi sử dụng gần hết phấn nước

 

Sử dụng phấn nước thường xuyên bạn sẽ thấy một hộp phấn nước dùng khá hao và mau hết. Mẹo để bạn tiết kiệm hơn khi dùng phấn nước đó là trở mặt lõi phấn để tiếp tục sử dụng được ít nhất trong vòng 1 tuần. Có kha khá một lượng kem tồn lại dưới đáy hộp nếu bạn không biết và cho nó vào thùng rác thì thật sự rất phí! Và dĩ nhiên trước khi đảo mặt lõi phấn, bạn nhớ rửa sạch tay và không nên mạnh tay.

 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng mỹ phẩm Hàn Quốc sản xuất thành công dòng phấn nước. Có thể kể đến The Face Shop, Missha, April Skin, Innisfree… hay cao cấp hơn là Sulwashoo, Laneige, IOPE. Tìm hiểu kỹ thông tin, lựa chọn tông màu phấn phù hợp với da trước khi mua để có được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất!

 

Từ khóa : vỏ hộp phấn nước

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á