Tin tức

Bí quyết trang điểm bằng phấn nước

Mẹo hay cho phái nữ với bí quyết trang điểm bằng phấn nước giúp bạn xinh đẹp, quyến rũ hơn mà không mất quá nhiều thời gian nhưng đạt hiệu quả cao.

Ngày nay khi chị em phụ nữ đi ra đường, dạo phố, đi làm, đi chơi,v.v... thì đều luôn make up cho mình đẹp hơn, xinh hơn. Việc sử dụng thêm các dòng mỹ phẩm là điều tất yếu khi trang điểm , giúp bạn tự tin và thu hút phái mạnh. Nhưng việc trang điểm khá mất nhiều thời gian cũng như lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

 

Vậy đâu sẽ là bí quyết cho bạn ? Hãy tham khao ngay bí kíp trang điểm bằng phấn nước giúp chị em dễ dàng trở nên xinh đẹp hơn trong vài phút

Hướng dẫn sử dụng phấn nước khi trang điểm

 

Phấn nước là sản phẩm khá hot hiện nay, được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và lựa chọn tin dùng. Thay vì việc sử dụng các lớp trang điểm truyền thống thì sử dụng phấn nước sẽ dễ dàng hơn, chỉ cần thoa một lớp lên mặt.

 

Nhưng để đạt hiệu quả cao khi sử dụng phấn nước, bạn cần chú ý một số bước sau đây :

 

Bước 1: Sử dụng kem lót

 

Kem lót luôn là một bước quan trọng không thể thiếu khi trang điểm. Lớp lót trong cùng sẽ giúp cho da được đều màu và giữ ẩm, đồng thời có tác dụng giúp lớp phấn nước bám trên da mịn màng và lâu trôi hơn. Nó cũng được xem là lớp bảo vệ ngăn cách da với lớp phấn bên ngoài.

 

 

Sử dụng kem lót là một phần mà các bạn nên chú ý khi dùng. Việc trang điểm sẽ trở nên dễ dàng hơn và giúp bạn không mất nhiều thời gian mà lại hiệu quả.

 

Bước 2: Đánh phấn nước

 

Sử dụng miếng bông đi kèm nhấn nhẹ xuống miếng mút chứa phấn nước. Đừng nhấn quá mạnh tay để lượng kem lấy ra chỉ vừa đủ và khi dặm lên khuôn mặt sẽ tán mỏng không bị quá dày. Hãy lấy từng chút một và bắt đầu tán dần lên gương mặt.

 

Tham khảo : top 3 phấn nước yêu thích 2022

 

Bước 3: Kem che khuyết điểm

 

Đối những làn da nhiều khuyết điểm, bạn bắt buộc phải dùng thêm một lớp kem che khuyết điểm sau khi đánh phấn nước. Nó sẽ có tác dụng đặc biệt với những bạn cần che quầng thâm mắt, vết thâm mụn hay tàn nhang.

 

Nên lựa chọn loại kem che khuyết điểm sáng hơn tông da một chút. Khi tán kem nên để lan ra các vùng xung quanh 1 chút để tạo độ hòa quyện tự nhiên cho lớp nền nhé.

 

 

Bước 4: Phấn phủ

 

Lớp phủ cuối cùng giúp cho lớp trang điểm bền hơn và lượng dầu tiết ra được kiểm soát tốt, đặc biệt là ở cùng chữ T. Bạn có thể dùng cọ lớn nhẹ nhàng phủ một lớp phấn phủ thật mỏng ở 2 bên mặt theo đường chân tóc, hai bên mũi và má.

 

Nếu bạn là cô nàng thích trang điểm thì chắc chắn rồi hãy trang bị ngay cho mình một hộp phấn nước “xịn sò” để luôn hợp thời trang với gương mặt thanh tú quyến rũ cho mình bạn nhé !

 

Từ khóa : vỏ hộp phấn nước cushion

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á