Tin tức

3 loại phấn nước Nhật Bản hot 2022

Với 3 loại lớp phấn nước hot từ đất nước Nhật Bản, sự chọn lựa hoàn hào dành cho các chị em phái đẹp.

Phấn nước là sản phẩm trang điểm không thể thiếu đối với các tín đồ làm đẹp hiện nay. Ngoài khả năng che khuyết điểm , còn sở hữu công dụng như làm mịn làn da, căng bóng và đẹp hơn. Với các dòng phấn nước hiện nay thì các loại phấn nước đến từ nước Nhật Bản luôn là một trong những dòng sản phẩm mà được nhiều người cũng như các chị em yêu thích và lựa chọn sự dụng nhiều.

 

Phấn nước Cushion Nhật Bản có tốt không ?

 

Ưu điểm của các dòng phấn nước cushion đến từ Nhật Bản giúp các chị em che khuyết điểm tốt hơn và làm cho tông da nhẹ nhàng , mịn. So với kem nền truyền thống thì không quá lỏng kẻo hay quá dày làm mất tự nhiên đi. Đặc biệt lỗ chân lông khi sử dụng không bị bít lỗ, giúp da thông thoáng dễ chịu, sài thích mê.

 

 

Ngoài ra ưu điểm khác đó là chống nắng khi đi ra đường thì việc sử dụng các loại phấn nước Nhật Bản đều có tích hợp thêm thành phần có thể chống năng, bảo vệ làn da khỏi tác của tia cực tím, tia UV. Thậm chí có nhiều loại có thể sử dụng hoàn toàn thay thế cho kem chống nắng mà còn giúp bạn make up trang điểm tốt, 2 trong 1 trong một sản phẩm phấn nước Cushion.

 

Sau đây là top 3 loại phấn nước nhật bản hot năm 2022

 

Phấn nước TG Nhật Premium Cushion Foundation

 

Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là chất phấn mềm mịn, mỏng, nhẹ nhàng giúp bạn có lớp makeup tự nhiên. Không những vậy đây còn là sản phẩm có độ bền màu cao, bám trên da khá tốt, giữ lớp trang điểm tươi mới cả ngày dài.

 

Phấn nước Tiara Girl Premium được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chứa các chất gây kích ứng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày mà không lo lắng vấn đề gây hại làn da.

 

Hoạt chất dưỡng ẩm dồi dào giúp da không bị cakey sau khi makeup 

 

Đây là một trong những dòng sản phẩm phấn nước mà nhiều chị em phụ nữ chọn lựa nhiều.

 

Xem thêm : bí quyết trang điểm bằng phấn nước

 

Phấn nước Magic Cushion Moisture của Nhật

 

Đây là dòng sản phẩm đang được làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp bởi khả năng tạo lớp nền hoàn hảo. Là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn gắt gao của Nhật Bản và được nghiên cứu theo làn da của phụ nữ Châu Á

 

 

Sử dụng công thức kết hợp giữa 2 dạng lỏng và bột giúp thẩm thấu, tệp vào da nhanh hơn và tăng cường khả năng dưỡng ẩm, cho bạn lớp nền mềm mại, tự nhiên và tươi sáng cả ngày dài.

 

Phù hợp với những chị em yêu thích phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng mà không mất quá nhiều thời gian, đồng thời các chị em mới tập tành makeup thì phấn nước nhà Missha chính là một gợi ý không thể bỏ qua.

 

 

Phấn nước Tiara Girl Premium Moist Cushion Foundation xanh biển

 

Cũng giống như những dòng Cushion TG khác, sản phẩm giúp tạo lớp nền tự nhiên nhất, makeup như không make up.

 

Thiết kế độc đáo hình giọt nước sang trọng với vỏ ngoài màu xanh biển sáng bóng, sang chảnh dễ dàng thu hút các cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Với 3 loại lớp phấn nước hot từ đất nước Nhật Bản, sự chọn lựa hoàn hào dành cho các chị em phái đẹp.

 

Tag : vỏ hộp phấn nước giá rẻ

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á