Tin tức

Hướng dẫn làm phấn nước đơn giản tại nhà

Vậy bạn phải làm những gì để gia công được phấn nước tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có được bí quyết dành riêng cho bạn nhé !

Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm và bạn muốn làm một bộ sản phẩm rành riêng cho mình sử dụng. Vừa tiết kiệm vừa phù hợp cho làn da mình và đúng sở thích mình mong muốn thì không thể bỏ qua bài viết nay. Với những hướng dẫn cách làm phấn nước đơn gian tại nhà, giúp bạn có được mỹ phẩm trang điểm tốt dành cho bạn.

 

Vậy bạn phải làm những gì ? Đầu tiên việc tạo sản phẩm phấn nước vô cùng đơn giản và cần tính tỉ mỉ, am hiểu một cút về làm đẹp để tạo ra thành phẩm ưng ý.

 

Chuẩn bị nguyên liệu làm phấn

 

Bước quan trọng đầu tiên đó chính là chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ thật sạch, đầy đủ nguyên liệu tốt. Các vật dụng thông thường bao gồm 2 cái chén và một cái muỗng nhỏ để trọn phấn. Ngoài ra thì vỏ hộp phấn nước để khi gia công xong có hộp để đựng. Các dụng cụ phải được lau chùi sạch sẽ để đảm bảo an toàn và vệ sinh khi tạo phấn nước.

 

Ngoài ra, bạn cần có thêm các loại mỹ phẩm gồm: serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm và kem lót. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm cồn 90 độ để tiến hành vệ sinh trong quá trình làm phấn nước tại nhà.

 

>> http://vosongiasi.com/tin-tuc/dat-vo-hop-phan-nuoc-online-chat-luong-20.html

 

 

Quy trình thực hiện cách làm phấn nước

 

Hộp đựng sau khi rửa sạch, phơi khô bạn mang vào lau lại bằng khăn giấy một lần nữa để loại bỏ bụi. Sau đó, bạn lấy miếng mút cắt theo hình dáng của lòng hộp và đặt vào bên trong một chiếc chén có chứa cồn. Tiếp theo, bạn vớt miếng mút ra và vắt thật khô, tiến hành phơi hoặc sấy để mút đảm bảo vệ sinh và không còn nước.

 

Bạn hãy lấy tất cả các loại mỹ phẩm đã chuẩn bị phía trên cho vào chung một chiếc chén và trộn đều lên với nhau. Bạn nên cân nhắc đặc điểm làn da của mình để điều chỉnh lượng mỹ phẩm thích hợp. Chẳng hạn, bạn sở hữu da khô, hãy cho nhiều kem dưỡng ẩm và serum hơn các loại kem còn lại. Nếu bạn sở hữu da dầu thì nên trộn nhiều kem chống nắng, kem lót, kem che khuyết điểm.

 

Cuối cùng, bạn cho tấm mút vào trong chén mỹ phẩm, đảo qua lại để kem thấm đều rồi bỏ vào trong hộp. Chờ kem thấm hết, bạn hãy cho nốt lượng kem trong chén vào và đóng hộp. Như vậy, bạn đã hoàn thành cách làm phấn nước tại nhà đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

 

Xem thêm : top 3 phấn nước hàn quốc

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á