Tin tức

3 loại vỏ hộp phấn nước sang trọng, cao cấp mua nhiều hiện nay

3 loại vỏ hộp phấn nước sang trọng, cao cấp mà bạn nên chọn khi đang có ý định xây dựng thương hiệu phấn nước riêng cho mình. Bo Handmade sẵn sàng phục vụ các quý khách hàng với các dòng sản phẩm hộp đựng phấn nước chuyên dụng, giá tốt cho bạn chọn lựa !

Kinh doanh mỹ phẩm là ngành hot nhất năm 2022 – 2023 hiện nay, với nhu cầu làm đẹp, trang điểm của các chị em phụ nữ càng tăng cao. Các sản phẩm ngành hàng làm đẹp như phấn nước, son, kem,v.v... đều được sản xuất với chất lượng tốt nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

 

Đặc biệt, đối với các đơn vị đã và đang kinh doanh trong lĩnh vực son phấn thì thì việc lựa chọn vỏ hộp phấn nước vô cùng quan trọng trong việc giúp sản phẩm được thu hút và đánh giá cao hơn.

 

Hãy tham khảo ngay với 3 loại vỏ hộp phấn nước sang trọng, cao cấp tại Bo Handmade nhé !

 

Vỏ hộp phấn nước viền vàng

 

Với thiết kế tinh tế, sang trọng và vật liệu sử dụng cao cấp thì hộp đựng phấn nước màu đen, được mạ thêm viền vàng giúp khách hàng khi sử dụng tăng thêm nét quyến rũ, bí ẩn. Sự kết hợp giữa 2 màu đen và vàng , tuy đơn giản nhưng lại thu hút khách hàng nhiều hơn nữa.  Kiểu dáng thiết kế này, sản phẩm của bạn sẽ trở nên giá trị, đẳng cấp.

 

 

Hộp đựng phấn nước màu

 

Việc sử dụng kiểu dáng như tròn hoặc vuông là khá phổ biến đối với các cơ sở gia công hộp đựng phấn. Ngoài ra thì các màu sắc như đỏ, cam, đen, vàng, và tím, trắng cũng được lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích, loại phấn.

 

Với giá thành rẻ và sản xuất dễ dàng, giúp nhiều đơn vị chọn lựa mẫu vỏ hộp đựng phấn nước loại này.

 

Tham khảo : top 3 loại phấn nước hot hiện nay

 

 

Vỏ hộp phấn nước đính đá

 

Đối với dòng vỏ hộp phấn nước đính đá cũng là 1 trong các mẫu sang trọng được rất nhiều đơn vị mua bán mỹ phẩm lựa chọn. Dòng vỏ hộp phấn nước cao cấp này sẽ gây ấn tượng mạnh đối với chị em phụ nữ, vừa nhìn vào sẽ lấp lánh, sang trọng hơn với bộ sản phẩm mình lựa chọn.

 

Ngoài tiêu chí là sản phẩm chất lượng, gia thành tốt thì việc chọn mẫu sản phẩm bao bì vỏ hộp đựng phấn được nhiều chị em quan tâm. Vì đây là sản phẩm họ dùng và đem ra sử dụng thường xuyên nên khi mang theo những hộp đựng phấn sang trọng, đẹp sẽ làm chị em thêm nét quyến rũ hơn, xinh hơn , như một phụ kiện thời trang giúp bạn tô điểm thêm.

 

 

Mua vỏ hộp đựng phấn sang trọng ở đâu ?

 

Nếu bạn đang tìm kiếm chọn lựa gia công cho sản phẩm phấn nước của mình. Bo Handmade sẽ là địa điểm cuối cùng tốt dành cho bạn. Với hơn nhiều năm knh nghiệm trong việc sản xuất vỏ hộp đựng phấn chất lượng, giá rẻ. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đơn vị chúng tôi.

 

Hãy đến và tham khảo bảng giá vỏ hộp phấn nước, cũng như dịch vụ chăm sóc từ Bo Handmade bạn nhé !

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á