Tin tức

Bí kíp lựa chọn phấn nước tốt

Điều đầu tiên là bạn phải xác định mình đang là loại da gì ? Như da dầu hay da khô hay là da có mụn hoặc da thường, điều đó sẽ giúp bạn chọn lựa đúng sản phẩm thích hợp dành cho mình khi sử dụng mà không gây tác hại cho da.

Hiện nay, ngành hàng mỹ phẩm là một trong những ngành hot nhất hiện này. Phụ nữ chị em đua nhau làm đẹp , luôn mong muốn mình xinh hơn, đẹp hơn khi ra đường, shoping, dạo phố hay thậm chí đi làm . Vậy bí quyết nào giúp chị em có được tự tin ? Đó là những thỏi son, hay những hộp trang điểm, hộp phấn nước...

 

Đặc biệt trong các dòng trên thì sản phẩm phấn nước cushion rất được chị em chú ý và quan tâm nhiều. Với công dụng make up trang điểm nhanh chóng, che đi khuyết điểm, bảo vệ làn dà và khả năng tiện dụng luôn dễ dàng mang theo bên người.

 

Nhưng việc chọn lựa phấn nước tốt , phù hợp cho chị em là điều mà không dễ dàng. Thị trường ngày nay có khá nhiều hàng trôi nổi, hàng fake kém chất lượng. Nên việc chọn lựa cũng khá khó khăn khi mà có lên tới hàng ngàn loại. Điêu đó sẽ làm bạn lo lắng hơn khi mà tìm kiếm dòng sản phẩm phù hợp mà không gây dị ứng làn da bạn. Vậy đâu sẽ là bí quyết giúp chăm sóc bảo vệ bạn khi chọn lựa phấn nước tốt ?

 

 

Bí kíp chọn phấn nước chất lượng – giá tốt ?

 

Điều đầu tiên là bạn phải xác định mình đang là loại da gì ? Như da dầu hay da khô hay là da có mụn hoặc da thường, điều đó sẽ giúp bạn chọn lựa đúng sản phẩm thích hợp dành cho mình khi sử dụng mà không gây tác hại cho da.

 

Đối với làn da bị mụn, bạn cần cân bằng độ ẩm cho da. Tìm kiếm các sản phẩm có thành phần dưỡng da và tránh các sản phẩm đặc, dễ gây dị ứng.

Da khô có tuyến bã nhờn hoạt động kém, khiến da thiếu khả năng dưỡng ẩm tự nhiên và đặc biệt khi trời lạnh da dễ bong tróc. Vì vậy, hãy tìm đến phấn phủ BB / CC cream-based.

 

 

Đối với những bạn có làn da dầu, điều đầu tiên cần chú ý là khả năng kiềm dầu của phấn nước. Bạn nên tránh những sản phẩm tạo độ bóng vì chúng chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm.

 

Đối với làn da thông thường bạn có thể thoải mái lựa chọn loại phấn nước mà mình thích. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao, bạn nên sử dụng thêm phấn phủ nhẹ trên mặt. Điều này giúp lớp trang điểm của bạn trông đẹp hơn.

 

Ngoài các tiêu chí trên khi chọn lựa cho từng loại da thì việc chọn lựa một cơ sở cung cấp uy tín – chất lượng cũng là điều mà bạn nên quan tâm. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ khi mua nơi đó có giấy tờ nguồn gốc xuất sứ ra sao. Hàng hóa sản phẩm có đảm bảo chất lượng hay không và được công nhận hay không?

 

Đặc biệt là đối với khách hàng khi mua tại địa điểm đó được nhiều người đánh giá và quan tâm như thế nào. Dịch vụ chăm sóc tư vấn mua hàng tốt hay không cũng là một trong những tiêu chí mà bạn nên xem xét khi mà lựa chọn mua mỹ phẩm phấn nước tại cơ sở đó hay không ?

 

Với những bí quyết chia sẻ trên sẽ là giúp bạn chọn lựa mỹ phấm phấn nước tốt dành cho bạn !

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á