Tin tức

Dùng phấn nước có tốt cho da không ?

Dùng phấn nước có tốt cho da không ? Ưu điểm của dòng phấn nước ? Một vật dụng thiết yếu của các bạn nữ khi ra ngoài đường. Sử dụng tiện lợi và dễ dàng. Lựa chọn tuyệt vời với phấn nước giúp bạn tự tin dạo phố, bảo vệ làn da và trang điểm cho bạn luôn xinh đẹp hơn.

Đối với các bạn nữ thì đây chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu hỗ trợ trang điểm, làm đẹp. Phấn nước vật dụng thiết yếu mà được rất nhiều chị em phụ nữ ngày nay sử dụng. Vậy bạn đã hiểu công dụng của phấn nước chưa, ưu và nhược điểm của phấn nước ? Hãy cùng Bo Handmade tìm hiểu về dòng sản phẩm này bạn nhé !

 

Phấn nước là gì

 

Tên tiếng anh là Cushion hay còn được biết với cái tên gần gũi với chị em phụ nữ là phấn nước. Một dạng kem nền tích hợp trong miếng mút, vỏ hộp phấn nước thì như một hộp phấn phủ. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng ấn lên mút để xoa lên miếng bông trang điểm. Với hộp lớp kem phấn nước mỏng mịn trên da làm cho bạn đẹp hơn, không làm khô da.

 

Không chỉ có ưu điểm chính là không làm cakey lớp nền. Điểm lớn nhất ở phấn nước chính là kết cấu không quá đặc, bết dính như kem nền và cũng không quá dày như phấn thông thường. Lớp mút trong hộp phấn giúp hạn chế lượng kem nền mỗi lần sử dụng mang lại lớp nền mềm, mịn. Nhưng chính do ưu điểm này mà nhiều cô nàng vẫn thắc mắc liệu phấn nước có hại da không?

 

Xem thêm : top 3 phấn nước được yêu thích 2022

 

Ưu điểm khi sử dụng phấn nước

 

Với đặc điểm tuyệt vời của phấn nước thì đây chắc chắn là một sản phẩm tiện dụng giúp chị em đi ra ngoài mà vẫn trang điểm nhanh gọn. Giúp bạn bảo vệ làn da của bạn, tô điểm nét đẹp , giúp bạn luôn tự tin khi bước ra phố. Vậy phấn nước gồm những ưu điểm gì ?

 

Kem lót, kem nền, phấn phủ, chống nắng với 4 trong 1 chỉ có ở phấn nước. Giúp tiết kiệm thời gian cho các nàng khi sử dụng. Mang lại cho các bạn một lớp nền mỏng mịn, trong suốt và căng bóng.

 

Tạo cho bạn cảm giác tự nhiên với độ che phủ vừa phải. Dù có đánh nhiều lớp phấn, nhưng không cảm lấy lớp kem nền quá dày. Khả năng chống nắng cho da/ Đặc biệt thích hợp với các nàng có làn da khô, sợ nhạy cảm khi chọn các loại phấn trang điểm. Khả năng trang điểm không sợ bị trôi, thời gian sử dụng lên đến 3 – 4 tiếng.

 

Hướng dẫn sử dụng trang điểm bằng phấn nước

 

Phấn nước được tin dùng bởi nhiều công dụng do vậy các nàng có thể rút ngắn được thời thời gian trang điểm bằng phấn nước

 

Bước 1: Làm sạch da mặt và dưỡng da thông thường

 

Bước 2: Dùng phấn nước tán đều trên khắp khuôn mặt

 

Bước 3: Dùng che khuyết điểm che những khu vực có nhiều khuyết điểm

 

Bước 4: Dặm thêm 1 chút phấn phủ kiềm dầu để khóa lớp trang điểm lâu trôi

 

Các nàng nên chú ý dặm lại phấn nước hoặc xịt khoáng khoảng từ sau 2 – 3h trang điểm để lớp nền lâu trôi.

 

Một số mẹo vặt khi sử dụng phấn nước

 

Phấn nước là dụng cụ không thể thiếu ở các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên việc sử dụng loại sản phẩm này cần tìm hiểu kỹ lưỡng trược khi sử dụng, hoặc nên chọn loại phù hợp với da của mình, sản phẩm có nguồn gốc sẽ giúp bảo vệ mà sử dụng dụng không hại da

 

Hãy trở thành một người tiêu dùng thông thái, tốt nhất nên đến các đơn vị bán hàng có uy tín hoặc nhờ các bạn nhân viên bán hàng tư vấn kỹ khi chọn lựa. Điều đó giúp bạn hiểu rõ sản phẩm và tránh mua phải những hàng fake sẽ vừa tốn tiền mà làm hại da bạn.

 

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á